Tổng cộng sẽ có 390 tay súng đến từ 108 quốc gia trên thế giới tham gia tranh tài ở 15 nội dung tại trường bắn Royal Artillery Barracks in Woolwich từ ngày 28/7 đến 6/8.

Ralf Schumann Vận động viên súng ngắn bắn nhanh của Đức

Tham dự Thế vận hội này ở môn Bắn súng, TTVN có 2 VĐV là Lê Thị Hoàng Ngọc và Hoàng Xuân Vinh tham gia tranh tài ở các nội dung theo thứ tự: 10m súng ngắn hơi nữ, 25m súng ngắn tự chọn nữ, 50m súng ngắn tự chọn nam.

Ở nội dung 50m súng ngắn tự chọn của nam, VĐV Hoàng Xuân Vinh sẽ phải đối mặt với 38 đối thủ đến từ các quốc gia trên thế giới.

Ở nội dung 10m súng ngắn hơi nữ có 55 VĐV tham gia tranh tài, trong đó có nhiều đối thủ mạnh đến từ các quốc gia như: Nga, Trung Quốc.

Trong khi đó, nội dung 25m súng ngắn tự chọn nữ sẽ có 57 VĐV tranh tài.

Riêng ở khu vực Đông Nam Á, ở 2 nội dung này có 3 VĐV tham dự là Lê Thị Hoàng Ngọc (Việt Nam) và 2 VĐV của Thái Lan (Naphaswan YANGPAIBOON và Tanyaporn PRUCKSAKORN).

Theo lịch thi đấu, 9 giờ sáng (giờ London) ngày 29/7, Hoàng Ngọc sẽ bước vào tranh tài ở nội dung 10m súng ngắn hơi nữ và 9 giờ sáng 1/8 sẽ bước tiếp vào tranh tài ở nội dung 25m súng ngắn tự chọn nữ.

Tiếp đến ngày 9 giờ ngày 5/8, Xuân Vinh sẽ bước vào tranh tài ở nội dung 50m súng ngắn tự chọn nam./.

Nguồn Internet

H.Long