Chiều 21/5 tại Hà Nội, Đại sứ quán Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tại Việt Nam tổ chức lễ trao phần thưởng cao quý của Nhà nước Lào tặng tập thể và cá nhân Liên đoàn bắn súng Việt Nam.Thay mặt Ðảng và Nhà nước Lào, Đại sứ Sunthon Saynhachac đã trao Huân chương Lao động hạng Ba tặng bốn cá nhân và tập thể Liên đoàn bắn súng Việt Nam. Năm cá nhân thuộc Liên đoàn bắn súng Việt Nam được nhận huy chương Lao động. 18 cá nhân của Liên đoàn được nhận Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban tổ chức SEAGAME 25.

Thay mặt Ðảng và Nhà nước Lào, Đại sứ Sunthon Saynhachac đã trao Huân chương Lao động hạng Ba tặng bốn cá nhân và tập thể Liên đoàn bắn súng Việt Nam. Năm cá nhân thuộc Liên đoàn bắn súng Việt Nam được nhận huy chương Lao động. 18 cá nhân của Liên đoàn được nhận Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban tổ chức SEAGAME 25.

Các cá nhân và tập thể nêu trên đã có nhiều thành tích góp phần vào thành công của Liên đoàn bắn súng Quốc gia Lào trong kỳ SEA GAME 25 vừa qua do Lào đăng cai tổ chức.
Đại sứ Sunthon Saynhachac khẳng định, việc trao tặng những phần thưởng cao quý lần này thể hiện sự biểu dương, ghi nhận và cảm ơn của Lào đối với những đóng góp, giúp đỡ to lớn của Liên đoàn bắn súng Việt Nam dành cho Liên đoàn bắn súng Quốc gia Lào. Những đóng góp này thể hiện qua công tác hỗ trợ việc huấn luyện, dẫn tới thành tích đáng mừng trong SEA GAME 25 của đoàn thể thao Lào đồng thời góp phần thắt chặt tình đoàn kết đặc biệt và sự hợp tác toàn diện giữa hai nước Lào-Việt Nam.
Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Liên đoàn bắn súng Việt Nam bày tỏ vui mừng được nhận phần thưởng cao quý của Lào; cam kết tiếp tục góp phần vào việc tăng cường tình hữu nghị đặc biệt và sự hợp tác toàn diện giữa hai nước Việt Nam-Lào, đặc biệt là trong lĩnh vực thể thao./.